บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

“ความรู้ดีๆ เรื่องวิศวกรรมงานฐานราก งานดินและเสาเข็ม” โครงสร้างกันดินเสริมแรง

สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆ ท่าน ในทุกๆ วันพฤหัสบดีแบบนี้ ผมก็จะมาพบกับเพื่อนๆ เพื่อที่จะพูดคุยกันถึงหัวข้อ “ความรู้ดีๆ เรื่องวิศวกรรมงานฐานราก งานดินและเสาเข็ม” นะครับ วันนี้ผมจะมาขออนุญาตพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกันลักษณะของโครงสร้างประเภทหนึ่งซึ่งจะทำหน้าที่เสมือนเป็นโครงสร้างกันดินเพียงแต่ความแตกต่างของโครงสร้างชนิดนี้ก็คือ จะเป็นการนำเอาทฤษฎีการออกแบบโครงสร้างฐานรากผนวกเข้ากับการออกแบบโครงสร้างกันดินมาใช้ในการทำงานออกแบบโครงสร้างชนิดนี้นั่นก็คือ โครงสร้างกันดินเสริมแรง หรือ REINFORCED EARTH STRUCTURE นั่นเองครับ ในการออกแบบลักษณะของโครงสร้างประเภทนี้เราจะใช้งานวัสดุดินซึ่งจะต้องได้รับการบดอัดก่อนและเนื่องจากว่าตัวดินเองนั้นมีความสามารถในการรับแรงดึงที่ต่ำมากๆ … Read More

จะสร้างบ้านใหม่ ทางเข้าบ้าน แคบมาก จะตอกเสาเข็มได้ไหมครับ แนะนำหน่อยครับ?

จะสร้างบ้านใหม่ ทางเข้าบ้าน แคบมาก จะตอกเสาเข็มได้ไหมครับ แนะนำหน่อยครับ? สวัสดีครับ ด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ สามารถทำงานในที่แคบได้ ช่วงนี้งานต่อเติมบ้าน อาคาร ก็กำลังมาแรง วันนี้ Mr.Micropile มีภาพการเตรียม จะสร้างบ้านใหม่ ทางเข้าบ้าน แคบมาก มาฝากครับ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ … Read More

ตอกเสาเข็ม ภายในอาคาร แนะนำใช้ SPUN MICROPILE เพราะ ไม่ทำให้โครงสร้างเดิมเสียหาย 

ตอกเสาเข็ม ภายในอาคาร แนะนำใช้ SPUN MICROPILE เพราะ ไม่ทำให้โครงสร้างเดิมเสียหาย  เสาเข็มมีรูกลมกลวงตรงการเพื่อการ ระบายดินสามารถลดแรงสั่นสะเทือนได้ และ หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน สวัสดีครับ ช่วงนี้งานเสริมฐานรากอาคาร หรือ ต่อเติมบ้าน ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน ต่อเติมหน้าหลังบ้าน ต่อเติมอาคาร … Read More

SPUNMICROPILE MICROPILE เสาเข็มสปันไมโครไพล์ เสาเข็มต่อเติม มาตรฐาน มอก.

SPUNMICROPILE MICROPILE เสาเข็มสปันไมโครไพล์ เสาเข็มต่อเติม มาตรฐาน มอก.  ด้วยเสาเข็มคุณภาพมาตรฐาน มอก. และ การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย จากประเทศเยอรมัน เสาเข็มสามารถทำงานในที่แคบได้ หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน เสาเข็มสามารถรับน้ำหนักปลอดภัยได้ 20-40 ตัน/ต้น ทดสอบโดย Dynamic Load … Read More

1 2 3 4 207